Sunday, September 13, 2009

เมื่อปีที่แล้ว

บริษัทที่ผมทำงานอยู่เขาจะชอบจัดงานวันเกิดให้พนักงาน
แต่ไม่จัดให้ผม ทำไมหว๊า ...............
เพราะผมเคยบอกพวกเขาไปแล้วว่าผมไม่เคยจัดงานวันเกิดเลยในชีวิต

จนเมื่อถึงวันนั้น ฝ่ายบุคคลทักผมและเอ่ยปากว่า สุขสันต์วันเกิดนะ
ทำมั้ยหว๊าผมรู้สึกดีชะงั้น เซลในตัวเรามันเป็นปลื้มแทนตัวผมเอง
เหอะ ๆ อย่างงี้นี่เอง

No comments:

Post a Comment